• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Giải phẫu lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa cho người già

    Ở người già, tình trạng vùng da mí mắt thường chảy xê, nhăn nheo, cùng với với khối lượng mỡ thừa tích tụ làm cho đôi mắt nặng nề, mệt mỏi nhìn thiếu sức sống, thậm chí còn tác động đến chức năng quan sát của mắt. Ngày nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, kỹ thuật thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa cải thiện tốt các nhược điểm này, giúp trẻ hóa đôi mắt cho người già.

    Càng về già, các dấu hiệu của quá trình lão hóa càng bộc lộ rõ nét. Mức độ da chùng nhão, nếp nhăn, bọng mỡ thừa dẫn đến tình trạng sụp mi xảy ra phổ biến hơn. Chính vì vậy, phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa cho người già là giải pháp tốt lấy lại đôi mắt xuân xanh, tươi trẻ, rạng ngời.




    Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa cho người già

    Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa ra đời tại Hàn Quốc và được nhiều trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam chuyển giao nhằm hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt. Phương pháp này được đánh giá cao bởi sự an toàn và kết quả thẩm mỹ lâu dài mà nó mang lại.

    Trên thực tế, đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ sát bờ mi; sau đó, dùng các dụng cụ chuyên dụng lấy bọng mỡ, cắt da thừa; đồng thời tái tạo nếp gấp mí mới rõ nét hơn; cuối cùng đóng vết thương bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

    Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa cho người già (1)
    Da chùng, mỡ thừa khiến bạn nặng nề và mệt mỏi
    Với kỹ thuật hiện đại, chỉ sau 45 phút, bạn có được đôi mắt to tròn, linh hoạt mà không có bất kỳ thương tổn, xâm lấn nào.

    Thông tin làm đẹp cho mọi nhà  cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không

    Hiệp hội lão khoa thế giới cho rằng, người già là những người trên 60 tuổi. Nhưng với ngành công nghệ thẩm mỹ, Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc quy định, 40 tuổi trở lên là đối tượng phù hợp để thực hiện tiểu phẫu này lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa

    Thực hiện như thế nào?

    Khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ, hãy mạnh dạn đến với bệnh viện Kim để được các bác sĩ tham khám và tư vấn cụ thể. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được tiếp đón và chỉ dẫn tận tình.

    Sau khi bạn quyết định thực hiện tiểu phẫu, các bác sĩ giỏi chuyên môn,vững tay nghề tiến hành thực hiện trong môi trường vô rung theo quy trình đúng chuẩn Hàn Quốc.

    Bước 1: Bạn được các bác sĩ kiểm tra tổng quát tình trạng mắt như tỉ lệ da chùng, mỡ thừa… Sau đó, bác sĩ tư vấn kỹ thuật thích hợp với mỗi người.

    Bước 2: Bác sĩ tiến hành đo, vẽ và phác thảo vị trí dự kiến thực hiện tiểu phẫu.

    Bước 3: Bác sĩ sát khuẩn, gây tê cục bộ vùng da mí mắt nhằm loại bỏ các vi khuẩn, vi rút lây nhiễm bệnh và giảm đau cho khách hàng.

    Bước 4: Bác sĩ khéo léo thực hiện tiểu phẫu.

    Bước 5: Khách hàng được chuyển sang khâu chăm sóc hậu phẫu.

    Mặc dù phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa cho người già là tiểu phẫu đơn giản, nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện tỉ mỉ và chuẩn xác từng khâu. Bên cạnh đó, khách hàng phải có tâm lý tốt để phối hợp nhịp nhàn với bác sĩ.

    Thời gian và chi phí thực hiện

    Tại Kim Hospital, quá trình lấy bọng mỡ và cắt da thừa diễn ra nhanh chóng trong vòng 30 – 45 phút. Và 1 giờ sau khi kết thúc tiểu phẫu, khách hàng có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Với phương pháp này, 1  – 4 tháng sau, vết thương sẽ phục hồi, lành lặn và đẹp tự nhiên. Bạn sẽ có được đôi mắt tươi trẻ, rạng ngời, không lộ dấu vết thẩm mỹ và duy trì kết quả lâu dài.

    Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, chúng tôi luôn đưa ra mức giá lấy mỡ mí mắt và cắt thừa phải chăng, phù hợp với khả năng chi trả cũng như mức sống của khách hàng. Tùy theo tình trạng mắt và kỹ thuật bạn lựa chọn, chi phí dao động từ 10 – 15 triệu đồng.

    Vì sao nên thực hiện tại bệnh viện Kim?

    Với hơn 15 năm tồn tại và phát triển, Kim Hospital là nơi thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa cho người già. Bệnh viện chúng tôi có nhiều ưu thế nổi trội như:

    + Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, nghiệp vụ, có nhiều năm  kinh nghiệm và từng đi tu nghiệp ở các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Anh, Mỹ…

    + Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn 5 sao; bệnh viện còn chuyển giao công nghệ thẩm mỹ hiện đạt, dụng cụ chuyên dùng và phòng óc được vô trùng hóa.

    + Quy trình thực hiện đúng chuẩn Hàn Quốc và được kiểm duyệt nghiêm ngặt, đúng chuẩn của Bộ Y tế.

    + Chất lượng dịch vụ cao, đáp ứng các yêu cầu của bạn.

    Chúng tôi tự tin là đơn vị thực hiện tiểu phẫu an toàn, chất lượng, duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài nhất hiện nay.


    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    TG: ML

    Fashion

    Beauty

    Travel