• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Cô nàng mắt một mí hợp với kiểu tóc nào?

    Có vô vàn kiểu tóc đang thịnh hành trong giới trẻ tuy nhiên cô nàng mắt một mí hợp với kiểu tóc nào lại là câu hỏi khiến nhiều bạn nữ đau đầu?

    Cô nàng mắt một mí hợp với kiểu tóc nào?

    Tóc rối

    Tóc rối búi cao dễ thương đang là xu hướng hot của nhiều bạn gái. Mái tóc này sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác, thay vì tập trung vào đôi mắt một mí thì mái tóc sẽ gây ấn tượng đầu tiên với những người xung quanh.

    Với kiểu tóc này, bạn cần phải tạo xoăn tự nhiên cho tóc. Dùng máy sấy hoặc máy uốn, uốn tóc xoăn nhẹ tự nhiên, sau đó xịt keo lên tóc để giữ lọn, khi keo xịt khô, bạn xịt lớp khoáng cho tóc và dùng tay chải đều từ chân tóc đến ngọn. Búi cao mái tóc lên cao để hoàn thành bước làm tóc rối.

    Tóc búi hơi rối giúp cô nàng mắt 1 mí thêm tươi tắn

    Tóc mái chéo

    Với cô nàng có đôi mắt 1 mí nhỏ thì tóc mái chéo là sự lựa chọn hàng đầu. Nếu như tóc rẽ mái lệch, ngôi giữa hay mái bằng khiến cho những người xung quanh tập trung vào đôi mắt, thì tóc mái chéo sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của mắt.

    Tóc mái chéo là một trong những kiểu tóc đẹp cho mắt một mí

    Tóc tết

    Tóc tết thường mang lại vẻ nữ tính, duyên dáng cho bạn gái. Mái tóc tết gọn, dễ thương sẽ làm hạn chế khuyết điểm của đôi mắt một mí, tạo sự thân thiện, gần gũi với những người xung quanh.

    Tóc tết là một trong những kiểu tóc đẹp cho mắt một mí

    Định dạng những phương pháp tạo mắt hai mí 

    Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với việc đánh lừa thị giác bằng các kiểu tóc đẹp cho mắt một mí thì phẫu thuật thẩm mỹ tạo mắt hai mí to tròn chính là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn.

    Hiện nay, có nhiều phương pháp để tạo mắt hai mí như: 

    Bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bấm mí là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, không cắt rạch, bóc tách da, mang lại hiệu quả cao. Kỹ thuật này đơn giản, tuy nhiên chỉ được chỉ định thực hiện với những người có mắt một mí, mắt mí lót, mắt hai mí không đều và chưa xuất hiện da chùng và mỡ thừa trên mắt. 

    Để biết thông tin về vấn đề bấm mí mắt Hàn Quốc bao lâu hết sưng chị em có thể đến trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các chuyên gia đầu ngành thăm tư vấn tận tình hơn nhé.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc

    Cắt mí mắt là tiểu phẫu nhỏ để tạo mắt hai mí. Phương pháp này bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên mí mắt, loại bỏ da chùng, mỡ thừa, đồng thời tạo nếp gấp mí mới cân đối và hài hòa với gương mặt.

    Cắt mí mắt được chỉ định thực hiện với những người có mắt một mí, mắt hai mí không đều, người đã xuất hiện lão hóa da. 

    Phẫu thuật mắt to

    Phẫu thuật mắt to là giải pháp thẩm mỹ mắt đẹp tự nhiên toàn diện nhất hiện nay. Phương pháp này là sự tổng hợp của các kỹ thuật như: tạo mắt hai mí, mở rộng góc mắt trong, góc mắt ngoài, lấy mỡ mí mắt,… mang lại đôi mắt đẹp, cân đối.

    Nếu khách hàng có đôi mắt nhiều khuyết điểm: mắt xếch, mắt nhỏ, có nhiều da chùng, mỡ thừa thì đây là phương pháp giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt như mong muốn.

    Tùy vào trường hợp mắt của mỗi người mà bác sĩ sẽ có phương pháp khắc phục khuyết điểm có hiệu quả.
    Tuy nhiên, hiện nay có nhiều trung tâm thẩm mỹ khiến khách hàng băn khoăn không biết nên thực hiện thẩm mỹ mắt hay phẫu thuật cắt góc mắt ở đâu?

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ uy tín được đánh giá cao trong lĩnh vực thẩm mỹ, thực hiện phẫu thuật tạo mắt hai mí an toàn và hiệu quả, mang lại đôi mắt đẹp cho chị em phụ nữ.

    Khi tạo mắt hai mí tại đây, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tiến hành phẫu thuật, nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị kỹ thuật hiện đại giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng, tự nhiên.

    Bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ và kết quả thẩm mỹ tại đây. Kim Hospital luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của mỗi người, xóa bỏ các khuyết điểm, giúp phái đẹp tự tin hơn trong cuộc sống.


    Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmat.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email:info@kimhospital.com

    TG: Vibtv

    Fashion

    Beauty

    Travel