• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Cách làm mắt to hơn siêu hiệu quả

    Một đôi mắt hai mí to, tròn không chỉ giúp khuôn mặt bạn trở nên xinh đẹp mà còn thu hút mọi ánh nhìn của người khác. Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn cách làm mắt to hơn siêu hiệu quả. Đừng bỏ lỡ nhé!

    Cách làm mắt to hơn tự nhiên siêu hiệu quả
    Sở hữu đôi mắt hai mí to, tròn, đẹp tự nhiên là niềm ao ước của nhiều người. Hãy cùng lượm lặt những cách làm mắt to hơn siêu hiệu quả để có đôi mắt đẹp hơn.

    Chỉ kích mí
    Trong số các mẹo làm mắt to hơn tự nhiên thì chỉ kích mí được xem là phương pháp được rất nhiều người ưa dùng. Đầu tiên, bạn kéo sợi chỉ kích mí, sau đó nắm chặt hai đầu chỉ kích mí, kéo theo chiều ngang rồi dán chặt vào thịt trên mi mắt, dùng kéo cắt bỏ phần thừa và điều chỉnh cân đối để tạo nếp mí rõ ràng.
    Sử dụng chỉ kích mí giúp mắt to tròn hơn
    Keo dán mí mắt
    Với một sản phẩm keo dán mí mắt, bạn có thể sở hữu đôi mắt to, tròn long lanh với những thao tác đơn giản. Trước tiên, bạn vệ sinh vùng mí mắt, bôi lớp keo lên vùng mí, sau đó chờ cho lớp keo gần khô và kẻ thêm vài lớp nữa. Thực hiện đều đặn sẽ giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt long lanh như búp bê.

    Chì kẻ mắt
    Đầu tiên, bạn dùng chì kẻ mắt để tô đậm phần viền mắt trên, tiếp theo kẻ rộng ra phía dưới đuôi mắt và dùng chì màu sáng để kẻ tiếp phần trong của mi mắt tạo cảm giác mắt to, tròn hơn.

    Massage cho đôi mắt
    Massage cho đôi mắt là mẹo làm mắt to hơn tự nhiên được nhiều người ưa chuộng. Rất đơn giản, bạn nằm thư giãn và nhắm mắt lại, dùng tay massage vùng mắt nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, điều này sẽ giúp máu lưu thông. Thực hiện đều đặn hằng ngày vào sáng và tối giúp đôi mắt linh hoạt và to tròn hơn.

    Cách làm mắt to hơn bằng thẩm mỹ
    Ngoài những cách trên thì hiện nay bạn có thể làm mắt to hơn bằng thẩm mỹ. Trong đó, nổi bật là công nghệ bấm mí mắt và lấy mỡ mí mắt. Đây là kỹ thuật được thực hiện đơn giản và đang áp dụng thành công tại Kim Hospital. Phương pháp này không phẫu thuật, không xâm lấn. Bằng dụng cụ chuyên dụng, với đôi bàn tay khéo léo, các bác sĩ sẽ nhẹ nhàng luồn chỉ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt cho đôi mắt hai mí to, tròn và đẹp tự nhiên.
    Đôi mắt to, tròn hơn sau khi thực hiện bệnh viện Kim
    Đến đây, chắc hẳn bạn đã biết cách làm mắt to hơn. Hãy cân nhắc lựa chọn phương pháp mà bạn cho là phù hợp để nhanh chóng sở hữu đôi mắt như mong ước.
    Bài viết trích nguồn tại: http://thammytaomathaimi.blogspot.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com 
    TG: Tsseo133
    ​​

    Fashion

    Beauty

    Travel