• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Làm mặt nạ dưỡng da mí mắt như nào?

    Bạn đã biết cách làm mặt nạ dưỡng da mí mắt như thế nào chưa? Nếu chưa thì cùng tìm hiểu thêm qua các thông tin cung cấp sau đây nhé.
    Khi vùng mí mắt của bạn xuất hiện các nhược điểm như da chùng mỡ thừa sẽ khiến cho gương mặt trở nên già và kém sắc. Bạn không cần quá lo lắng khi đã có các cách làm mặt nạ dưỡng mắt như sau.

    5 phút làm mặt nạ dưỡng mắt mỗi ngày

    Đắp mặt nạ ngoài việc làm giảm nhược điểm cho vùng mí mắt nó còn có tác dụng tăng độ ẩm cho da. Vì thế mà bạn nên học hỏi các cách làm mặt nạ sau để chăm sóc cho đôi mắt luôn được xinh đẹp nhé.

    Mặt nạ cho quầng thâm mắt

    Khi bạn thức quá khuya và không ngủ đủ giấc sẽ gây ra thâm quầng ở mí mắt dưới. Bên cạnh đó làm việc nhiều trước máy vi tính cũng có thể làm xuất hiện quầng thâm đen. Bạn dùng lá nha đam hay khoai tây làm mặt nạ để làm giảm thâm mí mắt khá hiệu quả.
    Làm mặt nạ dưỡng da mí mắt như nào?
    Làm mặt nạ cho mắt để làm giảm quầng thâm

    Mặt nạ cho bọng mỡ

    Để làm giảm bọng mỡ thừa hiệu quả bạn có thể dùng túi lọc trà hay nha đam. Với túi lọc trà bạn nên ướp lạnh sau đó đắp lên vùng mí mắt sau đó thư giãn trong vòng 15 phút. Còn đối với nha đam bạn chỉ nên lấy phần thịt của lá và rửa sạch. Sau đó cũng thực hiện đắp lên vùng mí dưới để làm giảm mỡ thừa.

    Mặt nạ chống nếp nhăn

    Chuối chứa nhiều loại vitamin rất tốt cho da và mắt. Bạn có thể dùng một quả chuối đã nghiền mịn kết hợp với 1 thìa nhỏ mật ong để đắp mặt nạ. Bạn nên thực hiện thường xuyên sẽ thấy được hiệu quả như mong muốn.
    Các biện pháp tự nhiên như trên không thích hợp với các trường hợp mắt có quá nhiều da chùng mỡ thừa. Trong trường hợp đó nên tìm kiếm phương pháp thẩm mỹ thích hợp để khắc phục nhanh chóng.

    Tạo mắt đẹp tự nhiên nhờ thẩm mỹ

    Nếu bạn mong muốn sở hữu đôi mắt xinh đẹp tự nhiên có thể áp dụng phương pháp khác như bấm mí, nhấn mí hay cắt mí,. Tuỳ vào trường hợp của mỗi người mà bác sĩ sẽ thực hiện áp dụng phương pháp thích hợp. 
    Bạn có biết thực hiện bấm mí vĩnh viễn ở đâu không? Hãy liên hệ đến bệnh viện Kim để được tư vấn cụ thể nhé.
    Những thông tin trên đây giúp bạn gái biết thêm về các cách làm mặt nạ dưỡng mắt. Qua đó giúp đôi mắt bạn luôn được tươi trẻ khi được chăm sóc chu đáo.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel