• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Địa chỉ cắt mí mắt an toàn ở đâu hiện nay?

    Khuyết điểm mắt bọng mỡ nên tôi có ý định cắt mí mắt để có thể lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt. Nhưng địa chỉ thẩm mỹ nào an toàn hiện nay là vấn đề tôi quan tâm hiện nay. Mong các chuyên gia hỗ trợ tư vấn giúp tôi. (Thu Thảo - 40 tuổi, Đà Nẵng)
    Trả lời:
    Bệnh viện Kim rất vui khi nhận được câu hỏi của Thu Thảo. Với thắc mắc: Cắt mí mắt ở đâu an toàn hiệu quả?”, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Cắt mí mắt ở đâu an toàn hiệu quả?

    Cắt mí mắt hay cắt mí mắt dưới là tiểu phẫu đơn giản để tạo đôi mắt hai mí to tròn, cân đối. Phương pháp này, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên mí mắt, loại bỏ da chùng, mỡ thừa, nếp nhăn mí mắt, tạo nếp gấp mí mới cho đôi mắt.
    Cắt mí mắt cho đôi mắt đẹp tự nhiên
    Trả lời cho câu hỏi cắt mí mắt ở đâu an toàn hiệu quả, các chuyên gia đã đưa ra 4 yếu tố để khách hàng có thể lựa chọn một địa chỉ uy tín, đó là:
    – Có giấy phép của Bộ Y tế, hoạt động dưới sự quản lý của Nhà nước: Điều tất yếu và tối thiểu của một trung tâm thẩm mỹ là phải có giấy phép của Bộ Y tế, đảm bảo trách nhiệm và nghĩa vụ trước pháp luật.
    – Cơ sở vật chất, thiết bị kỹ thuật: Một địa chỉ thẩm mỹ cần trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật hiện đại, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, giúp quá trình phẫu thuật trở nên nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao.
    – Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề: Bác sĩ đóng vai trò quyết định trong phẫu thuật cắt mí mắt, vì vậy, nếu bác sĩ không có nghiệp vụ sẽ gây nguy hiểm cho khách hàng và kết quả thẩm mỹ không cao.
    – Chất lượng dịch vụ cao: Điều này được thể hiện qua đội ngũ chăm sóc khách hàng và hiệu quả sau khi cắt mí mắt, tạo được thương hiệu, lòng tin trong công chúng.

    Ưu điểm khi thực hiện cắt mí mắt ở bệnh viện Kim

    Bệnh viện Kim cắt mí mắt với những ưu điểm vượt trội sau đây:
    Bệnh viện Kim là một trong những bệnh viện thẩm mỹ thuộc top đầu tại Việt Nam, đội ngũ bác sĩ ưu tú có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Trong hơn 15 năm hoạt động, các bác sĩ nỗ lực phấn đấu không ngừng đem lại cho khách hàng hàng ngàn ca phẫu thuật thành công.
    Cắt mí mắt an toàn và hiệu quả tại bệnh viện Kim
    Tại bệnh viện Kim, quy trình cắt mí mắt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nghiêm ngặt mang lại vẻ đẹp an toàn và tự nhiên. Các bước thực hiện từ thăm khám đến chăm sóc sau hậu phẫu đều được chuẩn hóa theo một quy trình nghiêm ngặt đảm bảo an toàn và chất lượng.
    Các thiết bị máy móc công nghệ hiện đại hỗ trợ một cách tích cực cho các ca phẫu thuật. Hiểu được điều đó, Kim Hospital luôn cố gắng trang bị đầy đủ những thiết bị y tế hiện đại có công nghệ cao, mang lại kết quả thẩm mỹ như ý cho khách hàng.
    Đến với bệnh viện Kim, khách hàng có thể an tâm thực hiện dịch vụ mà không cần lo ngại cắt mí mắt ở đâu an toàn và hiệu quả nữa. Bệnh viện Kim luôn cố gắng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, giúp khắc phục các khuyết điểm và tạo ra vẻ đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ. Nếu còn băn khoăn về các vấn đề khác như: Cắt mí bao lâu, quy trình cắt mí thế nào hay chi phí cắt mí mắt trên, … bạn có thể đến trực tiếp tại bệnh viện để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.
    Bài viết trích nguồn tại: thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 – (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Trang BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel