• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Đôi mắt lươn là đôi mắt như thế nào?

    CCháu sở hữu đôi mắt nhỏ, nhiều người gọi đó là mắt lươn rất xấu, điều này khiến cháu rất tự ti về đôi mắt của mình. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp cháu: Đôi mắt lươn là đôi mắt như thế nào? Cảm ơn bác sĩ. (Dương Thúy Hòa, Khánh Hòa)

    Bác sĩ tư vấn trả lời:

    Cảm ơn Thúy Hòa đã quan tâm và gửi câu hỏi về bệnh viện Kim. Với thắc mắc: Mắt lươn là đôi mắt như thế nào? Chúng tôi giải đáp bạn như sau:

    Mắt lươn là đôi mắt như thế nào?

    Trả lời cho câu hỏi: Mắt lươn là đôi mắt như thế nào? các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng: Mắt lươn là tình trạng đôi mắt nhỏ, chỉ thấy bề dài mà không thấy bề rộng. Những người sở hữu mắt lươn thường có sắc mặt kém tươi, hạn chế sự linh hoạt và không được đánh giá cao về mặt tâm tính.

    Nhiều người có mắt lươn thường tự ti trong cuộc sống và luôn tìm cách để khắc phục khuyết điểm trên cho mắt. Các giải pháp: đeo lens, trang điểm,… được thực hiện nhiều nhưng nó chỉ có tác dụng tức thời. Vì vậy, các trung tâm thẩm mỹ đã đưa ra nhiều phương pháp nhằm khắc phục mắt lươn hiệu quả và giữ được lâu dài.

    Cách khắc phục mắt lươn ti hí hiệu quả

    Có nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt để khắc phục tình trạng mắt lươn hiệu quả. Trong đó, kỹ thuật bấm mí mắt hàn quốc, cắt mí, tạo hình đôi mắt hai mí không cần phẫu thuật, không cắt rạch, bóc tách da. Bác sĩ sẽ xác định cung bấm mí sau đó bấm mỗi bên vài mũi chỉ chuyên biệt tự tiêu giúp tạo nếp mí mới cân đối và rõ ràng trên mắt. Phương pháp này được chỉ định thực hiện với những người: mắt nhỏ, mắt 1 mí, mắt 2 mí không đều,… chưa xuất hiện mỡ mí mắt.

    Cắt mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí to tròn bằng ca tiểu phẫu. Bác sĩ rạch một đường nhỏ trên mí mắt, loại bỏ da chùng, mỡ thừa, tạo nếp mí mới hài hòa với gương mặt. Đây là kỹ thuật được áp dụng với những trường hợp mắt một mí, mắt nhỏ, mắt sụp,… tình trạng mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa trên mắt.

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là phương pháp phẫu thuật khắc phục được nhiều khuyết điểm cho mắt. Kỹ thuật này là tổng hợp của nhiều phương pháp: tạo mắt hai mí, cắt góc mắt, phẫu thuật lấy mỡ mí mắt,… mang lại đôi mắt to tròn, tự nhiên.

    Bệnh viện Kim phẫu thuật mắt lươn an toàn và hiệu quả
    Tùy vào tình trạng mắt của mỗi người mà bác sĩ sẽ tiến hành các biện pháp phù hợp nhằm đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao.

    Những ưu điểm khi thẩm mỹ mắt tại bệnh viện Kim

    Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm, được đánh giá cao trong thẩm mỹ mắt bởi:

    – Có giấy phép của Bộ Y tế.

    – Cơ sở vật chất và thiết bị kỹ thuật hiện đại.

    – Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao.

    – Thẩm mỹ mắt không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực.

    – Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.

    – Được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi thực hiện thẩm mỹ.

    Những thông tin trên đã giải đáp cho thắc mắc của Thúy Hòa về: Mắt lươn là đôi mắt như thế nào? Chúc bạn sớm được phẫu thuật và sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn.
    Bài viết trích nguồn tại: http://taokhoemat.blogspot.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com 
    TG: Tsseo133

    Fashion

    Beauty

    Travel