• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Nên đi cắt da thừa mí mắt ở đâu?

    Nên đi cắt da thừa mí mắt ở đâu thưa bác sĩ? mắt tôi có khá nhiều da chùng và mỡ thừa khiến việc quan sát gặp nhiều khó khăn. Tôi muốn đi thẩm mỹ nhưng chưa biết thực hiện ở đâu. Mong bác sĩ tư vấn. Cảm ơn bác sĩ. (Ánh Hồng, Hà Nội)
    Trả lời:
    Cảm ơn Ánh Hồng đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với thắc mắc Nên đi cắt da thừa mí mắt ở đâu?, chúng tôi giải đáp bạn như sau:

    Cắt da thừa mí mắt là gì?

    Cắt da thừa mí mắt là gì? Cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt? là hai trong số nhiều câu hỏi mà chúng tôi nhận được. Đây chỉ một tiểu phẫu đơn giản, thường áp dụng với những khách hàng bị sụp mí mắt, do lão hóa xuất hiện nhiều da chùng và mỡ thừa quanh mắt làm hạn chế tầm nhìn của mắt và ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
    Da thừa mí mắt làm đôi mắt trông già nua trước tuổi
    Phương pháp này thường được những người ở tuổi trung niên thực hiện nhằm kéo dài thanh xuân và cải thiện thị lực.
    Cắt da thừa mí mắt có những ưu điểm như:
    – Loại bỏ da chùng, mỡ thừa, các nếp nhăn quanh mắt.
    – Không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực, không gây biến chứng về sau.
    – Thời gian thực hiện chỉ khoảng 45 phút, sau khi ổn định bạn có thể về ngay mà không cần lưu trú tại bệnh viện.
    – Không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
    – Kết quả được lưu giữ lâu dài.

    Tại Việt Nam cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt?

    Hiện nay công nghệ thẩm mỹ ở Việt Nam đã phát triển, vì vậy cắt da thừa mí mắt ở đâu không còn là vấn đề khó khăn nữa, các trung tâm đều có thể thực hiện dịch vụ này để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, sự xuất hiện cùng lúc nhiều trung tâm thẩm mỹ và không phải nơi nào cũng đảm bảo an toàn cho bạn. Vì vậy, bạn cần  tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ uy tín với những đặc điểm sau đây:
    – Có giấy phép của Bộ Y tế.
    – Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề.
    – Cơ sở vật chất, thiết bị kỹ thuật hiện đại.
    – Được khách hàng tin tưởng khi thực hiện thẩm mỹ.
    Nếu bạn mong muốn phẫu thuật cắt da thừa mí mắt hay cắt mí mắt Hà Nội thì có thể lựa chọn địa chỉ có các yếu tố trên để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao. Nếu vẫn chưa tìm được trung tâm uy tín thì bạn có thể vào Sài Gòn và tham khảo thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện Kim bởi:
    Bệnh viện Kim cắt da thừa mí mắt an toàn và hiệu quả
    Bệnh viện Kim được đánh giá cao trong lĩnh vực thẩm mỹ, đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên. Khi cắt da thừa mí mắt tại đây, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao trực tiếp tiến hành phẫu thuật và nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại như: máy chống viêm, chống sưng, chống đau. Quy trình phẫu thuật được thực hiện trong điều kiện vô trùng nghiêm ngặt, chỉ sau khoảng 45 phút, bạn sẽ sở hữu đôi mắt không khuyết điểm và gương mặt tươi trẻ hơn.
    Những thông tin trên đã giải đáp cho thắc mắc của Ánh Hồng về: Cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt. Hy vọng đã giúp bạn bỏ túi cho mình được địa chỉ uy tín để thực hiện cắt da thừa mí mắt mà không cần ra nước ngoài để thẩm mỹ cho đôi mắt.
    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nguyễn Thị Hoài

    Fashion

    Beauty

    Travel