• Breacking news

    Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

    “Địa chỉ vàng” phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tròn


    Kim Hospital đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang lại đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên, giúp phái đẹp tự tin hơn trong cuộc sống.


    “Địa chỉ vàng” phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tròn

    Ở Việt Nam, không khó để tìm ra một thẩm mỹ viện hay trung tâm chỉnh hình; có lẽ là vì mật độ hình thành và hoạt động dày đặc trên toàn quốc. Hiện nay, ở khu vực phía Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kim được xem là “địa chỉ vàng” hội tụ đầy đủ những tiêu chí đánh giá nêu trên.
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim

    Gần 10,000 khách hàng trong 15 năm xây dựng và phát triển là bằng chứng sắc sảo nhất cho chất lượng và uy tín của nội dung dịch vụ thẩm mỹ Kim Hospital. Trong đó, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tròn là loại hình chủ đạo và được rất nhiều khách hàng thực hiện thành công.
    >>>>>>>>>>>>>>>> Tìm hiểu chi tiết bấm mí mắt giá bao nhiêu

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tròn là gì?

    Là con gái, ai cũng mong muốn được xinh đẹp với đôi mắt bồ câu đáng yêu. Nhưng ông trời vốn chẳng “công bằng” với mọi cô gái. Bên cạnh những “đôi mắt” xinh lung linh thì vẫn còn rất nhiều “cửa sổ tâm hồn” nhỏ hẹp, chẳng thể nào thoát được hết vẻ đẹp và thần thái gương mặt. Vậy có cách nào khắc phục?
    Khách hàng trước và sau khi phẫu thuật mắt to

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là giải pháp cho cung mắt hẹp, xếch hay mắt ngắn đuôi. Đây không phải là kỹ thuật đơn giản nhưng hiệu quả cuối cùng sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Phương pháp này là phức hợp của cắt mí mắt, tạo khóe mắt ngoài và tạo khóe mắt trong. Tùy theo cấp độ nhược điểm mà bác sĩ sẽ đưa ra phương án giải quyết phù hợp nhất.
    Bài viết trích nguồn tại:  thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: hienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel