• Breacking news

    Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ mắt to giá bao nhiêu tiền?


    Thưa bác sĩ bệnh viện Kim, góc mắt trong của tôi bị hẹp làm cho đôi mắt nhỏ, điều này làm ảnh hưởng không ít đến công việc của tôi, . Sau khi tìm hiểu qua một số thông tin trên tạp chí, em thấy bệnh viện Kim có dịch vụ thẩm mỹ mắt to để khắc phục tình trạng trên, em xin hỏi thẩm mỹ mắt to giá bao nhiêu tiền và bấm mí vĩnh viễn ở đâu. Mong nhận được lời hồi đáp ( Phương Anh - 26 tuổi)
    Chào bạn  Phương Anh

    Chúng tôi rất hoan nghênh và cảm thấy là vinh dự khi được bạn tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chương trình, với thắc mắc thẩm mỹ mắt to giá bao nhiêu tiền  chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, phẫu thuật tạo hình mắt với công thẩm mỹ mắt to ra đời được xem là giải pháp tối ưu giúp bạn nhanh chóng biến nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn. Không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài mà thẩm mỹ mắt to giá bao nhiêu tại bệnh viện Kim rất được nhiều khách hàng hài lòng.

    Thẩm mỹ mắt to giá bao nhiêu 1
    Chi phí thẩm mỹ mắt to giá bao nhiêu?


    Thẩm mỹ mắt to – đôi mắt to tròn long lanh 

    Hiện nay nhiều chị em phụ nữ có thể sở hữu niềm mong ước tạo mắt to tròn bằng phương pháp thẩm mỹ mắt to. Đây là sự tổng hợp nhiều kỹ thuật thẩm mỹ đỉnh cao: cắt mí mắt – mở rộng góc mắt trong (ngoài) – tạo mắt hai mí giúp đôi mắt to tròn lẫn chiều dài và chiều rộng.

    Thẩm mỹ mắt to giá bao nhiêu 2
    Thẩm mỹ mắt to – giải pháp toàn diện cho đôi mắt đẹp
    Phương pháp thẩm mỹ mắt to nếu thực hiện đúng kỹ thuật và bác sĩ có tay nghề, sau phẫu thuật sẽ mang lại hiệu quả:

    + Mắt hai mí rõ ràng, đẹp cân đối.

    + Diện tích góc mắt được mở rộng giúp khoảng cách giữa 2 mắt thu hẹp lại và hài hòa với khuôn mặt.

    + Đôi mắt đẹp tự nhiên, mí không quá to.

    Có thể nói những hiệu quả mang lại mang thẩm mỹ mắt to đã và đang trở thành cxu hướng làm đẹp của giới trẻ trong những năm gần đây

    Giá tiền thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện Kim

    Để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, bệnh viện Kim đã chuyển giao và ứng dụng phương pháp này vào dịch vụ làm đẹp với mức chi phí thẩm mỹ mắt to giá bao nhiêu phù hợp với nhiều người.

    Bảng giá chi phí thẩm mỹ mắt to theo công nghệ Hàn Quốc

    Dịch vụ Chi phí (VNĐ) Thời gian (phút)
    Thẩm mỹ mắt to 30.000.000 45 – 60
    Cắt mắt cười 18.000.000 30 – 45
    Hiện nay, trên đại bàn tp Hồ Chí Minh có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ tạo hình mắt nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín chất lượng, mỗi đơn vị là mỗi một giá khác nhau. Có nhiều trường hợp khách hàng sau khi tiến hành thẩm mỹ to tại một trung tâm kém chất lượng, tay nghề chuyên môn của bác sĩ chưa cao nên phẫu thuật xong, đôi mắt không được tự nhiên, thậm chí còn bị lệch mí. Chính vì thế để sở hữu được đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên, an toàn không để lại sẹo bạn nên chọn lựa một cơ sở thẩm mỹ có uy tín, chất lượng cao, nhiều kinh nghiệm trong dịch vụ thẩm mỹ cắt mí mắt.

    Thẩm mỹ mắt to giá bao nhiêu 3
    Kim Hospital – nơi quy tụ những bác sĩ giỏi
    Tại bệnh viện Kim chúng tôi tự hào vì đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được tiếp thu các kỹ thuật mới từ các chuyên gia phẫu thuật hàng đầu như Hàn Quốc, Mỹ, Úc…. Và thực hiện thành công hơn 10.000 phẫu thuật trong hơn 15 năm qua, tạo được uy tín và mang lại niềm tin trong lòng khách hàng.

    Những thông tin trên đã một phần giải đáp thắc mắc của bạn Phương Anh về thẩm mỹ mắt to giá bao nhiêu tiền?. Nếu muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn như mong muốn bạn hãy click chuột vào nút đăng đăng kí tư vấn ngay bên dưới để đặt câu hỏi hoặc gọi điện đến tổng đài để được chuyên gia trực tiếp tư vấn về dịch vụ này.
    Bài viết được trích dẫn từ: https://hoidaplaymomimat.com
    TG: dinhtra2907
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel