• Breacking news

    Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

    Thế nào là bấm mí Dove Eyes?

    Thời gian gần đây em thấy nhiều bạn trẻ nhắc đến phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes và lựa chọn để làm đẹp cho đôi mắt. Vậy các chuyên gia cho em hỏi bấm mí mắt Dove Eyes là gì? Mong sớm nhận được câu trả lời của các chuyên gia. (Thùy Trang - 24 tuổi, Đồng Nai)
    Trả lời:
    Cảm ơn Thùy Trang đã quan tâm và gửi câu hỏi về bệnh viện Kim. Với thắc mắc Bấm mí mắt Dove Eyes là gì? Có gì khác với bấm mí thông thường?, chúng tôi giải đáp bạn như sau:

    Bấm mí mắt Dove Eyes là gì? Có gì khác với bấm mí thông thường?

    Bấm mí Dove Eyes là phương pháp thẩm mỹ làm mắt to hơn tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Thực chất của công nghệ tạo mắt đẹp này là một cuộc tiểu phẫu nhẹ nhàng được thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian 20 – 30 phút.
    Bấm mí Dove Eyes cho đôi mắt to tròn, cuốn hút
    Tiêu chí so sánhBấm mí thông thườngBấm mí mắt Dove Eyes
    Kỹ thuật bấm míTạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt: Để tạo nếp mí thứ hai cho mắt, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ liên tục giữa các điểm nhấn đã định sẵn nhằm tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt.Tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi: Bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục qua sụn mi phía trên mi mắt. Từ đó cố định chắc chắn với da mi để tạo nếp mí sâu hơn, rõ hơn. Do phần sụn mi mắt chắc chắn nên có thể giữ nếp mí lâu dài hơn.
    Thời gian thực hiệnKhoảng 30 phút.Thời gian thực hiện bấm mí Dove Eyes nhanh hơn, chỉ khoảng 20 phút.
    Kết quả thẩm mỹBấm mí thông thường duy trì kết quả thẩm mỹ khoảng 3 -5 năm.Kết quả được lưu giữ trên 10 năm.
    Nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại mà bấm mí Dove Eyes được thực hiện không có sự đau đớn hay khó chịu, mắt đẹp và không tốn nhiều thời gian hồi phục.

    Ưu điểm của phương pháp bấm mí Dove Eyes

    Tính hiệu quả lâu dài

    Nếu như bấm mí theo các phương pháp thông thường khác thì hiệu quả chỉ duy trì từ 3-5 năm. Còn đối với phương pháp bấm mí Dove Eyes do nếp mí tạo bằng sự liên kết giữa da mí với sụn mi, mà sụn mi là loại sụn vững chắc, không bị ảnh hưởng bởi quá trình lão hóa, nên kết quả được duy trì lâu dài hơn. Cụ thể là trên dưới 10 năm.
    ====>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ cắt mí mắt dưới

    Tính thẩm mỹ và an toàn cao

    Bấm mí Dove Eyes có những ưu điểm vượt trội
    Bấm mí Dove Eyes do không phẫu thuật, không dùng dao kéo để cắt rạch nên mắt sau bấm mí không để lại sẹo, to tròn và đẹp tự nhiên. Ngoài ra cũng do nguyên nhân này, mà tính an toàn của bấm mí Dove Eyes cũng được đánh giá rất cao.

    Thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ ngơi

    Bấm mí Dove Eyes được thực hiện trong vòng 15-30 phút và sau bấm mí, khách hàng sẽ không mất thời gian nghỉ ngơi, mà có thể về nhà sinh hoạt và làm việc bình thường.
    Những thông tin trên đã giải đáp cho thắc mắc của Thùy Trang về bấm mí mắt Dove Eyes là gì và có gì khác với bấm mí thông thường. Nếu còn băn khoăn, bạn có thể liên hệ theo đường dây nóng hoặc đến tại bệnh viện để thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Bệnh viện Kim luôn cố gắng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.
    Bài viết trích nguồn tại: hoidaplaymomimat.com
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Trang BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel