• Breacking news

    Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

    Phương pháp chữa bọng mỡ mắt dưới?

    Phương pháp chữa bọng mỡ mắt dưới cho hiệu quả ổn định không? Năm nay tôi 29 tuổi nhưng mắt xuất hiện nhiều bọng mắt, khi ngủ dậy càng sưng to khiến khuôn mặt tôi trông xấu xí và thiếu sức sống. Tôi muốn hỏi bác sĩ  tình trạng bọng mỡ mắt dưới là gì và biện pháp chữa trị bằng cách nào? Tôi xin cảm ơn! (Lan Phương - Phú Vang - Huế).

    Bác sĩ trả lời: 

    Chào bạn Lan Phương!

    Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với băn khoăn: Cách chữa bọng mỡ mắt dưới của bạn, chúng tôi xin có giải đáp như sau:

    Thông tin làm đẹp cho mọi nhà  cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không

    Bọng mỡ mắt dưới là gì?

    Bọng mỡ mắt xuất hiện không chỉ ở những người độ tuổi trung niên mà còn ở cả độ tuổi thanh niên. Có nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng này như do di truyền, do chế độ ăn uống và  ngủ nghỉ không khoa học, do mắc một số bệnh,…





    Bọng mỡ khiến bạn già nua và kém sắc

    Bọng mỡ mắt dưới khiến đôi mắt bạn luôn trong trạng thái to và sưng, mí mắt không hiện rõ. Không những thế, một đôi mắt với bọng mỡ phát triển sẽ tạo cảm giác mệt mỏi, già nua cho gương mặt, khiến gương mặt kém tươi. Bên cạnh vấn đề bọng mắt thì nhiều người còn băn khoăn về dịch vụ tạo mắt hai mí Hàn Quốc, cùng tham khảo thêm tại đây.

    Nguyên nhân gây nên bọng mỡ:

    + Do di truyền: Một số bạn trẻ chỉ ở độ tuổi trên 20 đã sở hữu bọng mắt sưng mọng khiến khuôn mặt trông nặng nề và mất đi vẻ trẻ trung.

    + Do quá trình lão hóa: Bọng mỡ mắt dưới to hình thành do lão hóa da. Khi tuổi càng cao, tốc độ lão hóa diễn ra nhanh khiến vùng da mắt nhạy cảm sẽ giảm độ đàn hồi, kéo theo đó là lớp mỡ dưới da dần tích tụ và dồn tới vùng trũng phồng lên dưới quầng mắt.

    + Do yếu tố môi trường: Một số yếu tố như áp lực công việc, luôn căng thẳng, thức đêm nhiều, thiếu vitamin,… cũng dẫn tới tình trạng này.

    Cách chữa bọng mỡ mắt dưới cho hiệu quả cao không? 

    Mắt bị bọng mỡ không chỉ gây ảnh hưởng tới nhan sắc mà còn làm phai mờ đi nét thanh xuân của chị em, gây ảnh hưởng tới tâm lý và sự tự tin của họ trong đời sống. Nhưng làm thế nào để điều trị dứt điểm tình trạng này?

    Đa số nhiều người khi bị bọng mỡ mắt đều tìm tới các biện pháp đắp mặt nạ thiên nhiên như: dưa leo, khoai tây, túi trà,… Tuy nhiên những cách chữa bọng mỡ mắt dưới này chỉ cho hiệu quả đối với người mới bị hoặc tình trạng nhẹ, còn như bạn Minh Hà thì cần tới sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ.

    Hiện nay công nghệ lấy mỡ mắt theo công nghệ Hàn Quốc là thủ thuật giúp loại bỏ bọng mỡ mắt to hiệu quả và nhanh chóng chỉ sau khoảng thời gian từ 30 – 45 phút thực hiện. Thông qua đường mổ siêu mảnh, bác sĩ sẽ lấy đi phần bọng mỡ thừa, căng lớp cơ mi dưới giúp mắt hết thâm quầng và trẻ trung hơn.

    Toàn bộ quy trình được thực hiện trong phòng vô trùng theo quy chuẩn khép kín mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Sau phẫu thuật bạn sẽ bất ngờ vì đôi mắt đầy bọng mỡ đã biến mất, thay vào đó là đôi mắt trẻ trung và rạng rỡ hơn hẳn.

    Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ như trên đã giúp bạn Minh Hà giải đáp được băn khoăn cách chữa bọng mỡ mắt dưới? của mình. Nếu bạn muốn thực hiện thẩm mỹ lấy mỡ mắt, nên tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ uy tín và an toàn để đảm bảo kết quả cao. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt như mong muốn!

    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    TG: Hà Liên

    Fashion

    Beauty

    Travel